ข่าวมวยล่าสุด Options

Wiki Article



สื่อเทศฮือฮา เรือนจำไทย"อะเมซิ่ง"จัดแข่งมวยนักโทษ

วันนี้เป็นรายการมวย ศึกมวยไทยพันธมิตร ขุนศึกเก๋าเกมกว่าจะชนะเพชรนาย่าท้ายๆ

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

“รีเกียน” ถือเป็นนักชกที่เก่งกาจรอบตัวไม่ว่ากติกาใด โดยเขายังคงเดินหน้าพัฒนาฝีมือตัวเองอย่างไม่มีที่สิ้นสุดซึ่งยิ่งทำให้เขาเป็นนักชกที่อันตรายสำหรับคู่แข่งไม่ว่าจะเป็นกติกาคิกบ็อกซิ่งหรือว่ามวยไทยก็ตาม เพราะสำหรับ “รีเกียน” เขาไม่เคยแบ่งแยกหรือให้ความสำคัญเพียงแค่ศาสตร์แขนงใดแขนงหนึ่งเท่านั้น

เข้าสู่ระบบด้วยหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล คุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก? สมัครสมาชิก

โสดแล้วยิ่งแซ่บ! "น้องเบสท์" ลูกสาว "สมรักษ์" กำปั้นเหรียญทองฮีโร่โอลิมปิก (ภาพ)

สิงห์มณี-นาคาชวดลุยซีเกมส์ พม่าออกกฎห้ามเเชมป์ขึ้นชก

น้องเดมี่ มองแรงคิดว่าตัวเองสวยสุดในงาน แต่ดันเจอคนสวยกว่า บอกเลยมีเงิบ

เก็บชัยนัดสอง! คอมเมนต์ทั่วโลกถึง "สาวไทย" หลังอัด เกาหลีใต้ ศึกลูกยางเนชั่นส์ลีก

ประวัติศาสตร์ ที่ยาวนานของ กีฬา ประเภทนี้ ได้มีการเริ่มใช้ กันในสงคราของสมัยก่อน ซึ่งจะมีความแตกต่าง จากยุคปัจจุบัน ทีใช้เป็นกีฬา เป็นอย่างมาก โดยปัจจุบันนั้น ได้มีการ ใช้นวมเข้ามาช่วย ในเรื่องของ การเซฟ ทั้งคู่ต่อสู้ และตัวเอง เพื่อไม่ให้เกิด อันตราย และมวยไทยนั้น ยังคงได้ชื่อ เรียกว่า ศาสตร์การต่อสู้ทั้งแปด โดยจะรวม สองมือ สองเท้า สองศอก และสองเข่า โดยได้สืบทอดมาจาก มวย โบราณ ซึ่งจะแบ่งออกเป็นแต่ละสาย ตามท้องถิ่นนั้น ๆโดยที่มีสายสำคัญ หลัก ข่าวมวยไทย เรียกว่า มวยท่าเสา ของภาคเหนือ มวยโคราช ของภาค อีสาน มวยไยยา ของภาคใต้ มวยลพบุรีและมวยพระนคร ของภาคกลาง โดยได้ ฉายาว่าดังนี้ หมัดหนักโคราช ฉลาดลพบุรี ท่าดีไชยา ไวกว่าท่าเสา และนี่ก็เป็นประวัติศาสตร์ ของกีฬา ชนิดนี้ ข่าวมวยวันนี้ หากท่านนั้น สนใจที่อยากจะอ่านต่อ ท่านนั้นสามารถ เข้ามาอ่านเพิ่ม เติมได้เลยที่ เว็บ tune khao ส่องข่าว

ตำรวจจับ "ร้อยเชิง สิงห์มาวิน" สืบขยายผลจับขบวนการล้มมวย

เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก วัน/เดือน/ปีเกิด ข่าวมวยไทยสด *

ข่าวมวยไทยสด ฟิตเปรี๊ยะ! “ซุปเปอร์บอน” โชว์ความพร้อมก่อนปะทะ “ไทฟุน” ข่าวมวยล่าสุด กรุยทางทวงคืนบัลลังก์

ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

Report this wiki page